Lượt xem: 235

Ban Thường vụ Huyện ủy Châu thành sơ kết tình hình thực hiện nhiệm vụ tháng 01-2021

Sáng 05-02, Ban Thường vụ Huyện ủy Châu Thành tổ chức Hội nghị sơ kết tình hình thực hiện nhiệm vụ tháng 01-2021 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ tháng 02-2021. Dự Hội nghị có các đồng chí: Phạm Anh Minh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Sơn Pô - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Ngô Thanh Toàn - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy và Trưởng các ban ngành huyện.

 


Quang cảnh hội nghị sơ kết tình hình thực hiện nhiệm vụ tháng 01/2021

 

    Trong tháng 01-2021, Đảng bộ huyện Châu Thành đã tập trung chỉ đạo, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng hệ thống chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn huyện được giữ vững, công tác chăm sóc sức khỏe Nhân dân, giáo dục, văn hóa, thể thao, thông tin tuyên truyền được quan tâm thực hiện kịp thời, đúng định hướng. Công tác giảm nghèo, an sinh xã hội tiếp tục được quan tâm, đặc biệt là dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, huyện có 1.658 đối tượng chính sách nhận quà Tết từ Trung ương đến địa phương; có hơn 4.960 hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn được nhận quà Tết trị giá hơn 2,6 tỷ đồng.

    Tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên và Nhân dân ổn định; công tác phát triển Đảng được quan tâm chỉ đạo, đã kết nạp 12 đảng viên mới, nâng tổng số đảng viên hiện nay là 2.623 đảng viên. Hệ thống Dân vận, Mặt trận và các đoàn thể tiếp tục đổi mới nội dung phương thức hoạt động, tích cực vận động Nhân dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Huyện đã thực hiện tốt các bước chuẩn bị cho công tác tuyển quân và cuộc bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp. Đặc biệt là huyện thực hiện tốt công tác phòng, chống Covid-19. Đến thời điểm hiện tại, chưa ghi nhận các trường hợp nhiễm bệnh và chưa có trường hợp nghi ngờ thực hiện cách ly điều tra.

    Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phạm Anh Minh nhấn mạnh, trên cơ sở những kết quả đạt được, thời gian tới đề nghị các ngành, các cấp đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ, đề ra các giải pháp thực hiện trong tháng 02-2021 là phải giữ vững ổn định chính trị, nâng cao năng lực lãnh đạo của các cấp ủy đảng, hoạt động của chính quyền, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị. Theo dõi tình hình xâm nhập mặn, kịp thời thông báo đến người dân. Tập trung tốt công tác tuyển quân năm 2021 và cuộc bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp, đảm bảo an toàn giao thông, phòng, chống cháy nổ trong mùa khô. Đặc biệt phải tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19 gắn với công tác giữ vững trật tự, an toàn xã hội tại địa phương.

Trần Thu Ngân



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 59
  • Hôm nay: 6054
  • Trong tuần: 76,761
  • Tất cả: 11,800,081